Hoạt động giáo dục trải nghiệm Tổ chuyên môn Sử-Địa-GDCD-TD-QP năm 2022-2023

Lượt xem:

Đọc bài viết

20/10 /2022 Tổ Sử _Địa_Địa_GDCD_TD_QP phối hợp với tổ tư vấn tâm lý học đường, Đoàn trường, Ban văn nghệ tổ chức chương trình ngoại khóa “ÂM VANG QUANG TRUNG” với nhiều hoạt động sôi nỗi. 💯💯💯💯
Chương trình gồm 2 vòng: 🥳🥳🥳
Vòng 1: xử lý tình huống với các chỉ đề, Bạo lực học đường, an toàn giao thông, phồng chống đuối nước, tảo hôn, tệ nạn xã hội. Với các tiểu phẩm được diễn trực tiếp trên sân khấu, các đội chơi xử lý tình huống do các diễn viên đưa ra. Sau đó là những câu hỏi đến từ ban giám khảo. Vòng 1 phần nào giúp các em học sinh có thêm nhiều kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và ứng xử với bạn bè cũng như chấp hành luật giao thông.
Vòng 2: Về đích (dưới hình thức rung chuông vàng) với 20 câu hỏi dành cho các đội chơi và rất nhiều câu hỏi dành cho khán giả, đã hệ thống các kiến thức vừa lý thuyết vừa thực tế của tất cả các môn học cho học sinh. Cộng thêm phần tham gia trò chơi cứu trợ nhiệt tình đến từ quý thầy cô làm cho không khí trở nên sôi nỗi và hào hứng.
Xen kẽ giữa các vòng là các tiết mục văn nghệ ❤❤❤
Chương trình ngoại khóa “ÂM VANG QUANG TRUNG ” đã diễn ra thành công là nhờ sự cố gắng nhiệt tình đến từ BGH, quý thầy cô và toàn thể học sinh trường THPT QUANG TRUNG./.(BTC)
Một số hình ảnh trong Buổi hoạt động trải nghiệm: